วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


ตั้งแคมป์ ณ เขื่อนผุยาง หน้าหนาวปี 57




                       ผมว่าการตั้งแคมป์นี่แหละคือสิ่งที่ผมชอบที่สุด ผมได้รับกลิ่นไอของธรรมชาติอย่างแท้จริงการที่คุณไป
นอนรีสอร์ท สวยๆ มีที่นอนนุ่มๆ แอร์เย็นๆ มีทีวี คาราโอเกะ มันอาจเป็นความสุขของพวกคุณแต่สำหรับผม  ที่นอนของคือ เปลที่ผูกกับต้นไม้ แอร์ของผมคือลมป่าเย็น ทีวีของผมคือภาพธรรมชาติ นก ต้นไม้ และสิ่งต่างๆ ไฟที่ส่องสว่างของผม คือ ดวงจันทร์ นี่แหละคือ ผม เลิน










































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น